TH Tri Thủy tổ chức Lễ tổng kết năm học và chia tay học sinh lớp 5 niên khoá 2017-2022

Thứ năm - 09/06/2022 08:13
Dự lễ tổng kết năm học có cô giáo Lê Thị Chung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy cô giáo cùng gần một nghìn ba trăm học sinh TH Tri Thủy
TH Tri Thủy tổ chức Lễ tổng kết năm học và chia tay học sinh lớp 5 niên khoá 2017-2022
Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2022,  trường TH Tri Thủy long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 và chia tay học sinh lớp 5 niên khóa 2017 – 2022.
          Dự lễ tổng kết năm học có cô giáo Lê Thị Chung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy cô giáo cùng gần một nghìn ba trăm học sinh THCS - THPT Hoàng Diệu.

Tiết mục văn nghệ chào mừng
Mở đầu buổi lễ, thầy cô và các em học sinh đã được thưởng thức điệu nhảy đặc sắc do các em học sinh khối lớp 1 biểu diễn.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, cô trò chào cờ trong niềm tự hào xen lẫn cảm xúc của những tháng ngày chuẩn bị chia tay.

Lễ chào cờ
Cô giáo Bùi Thị Thiên Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học. Cô cho biết,  đây là một năm học đầy khó khăn bởi chịu tác động của đại dịch Covid-19 nhưng cũng vô cùng đáng nhớ. Thầy và trò phải học trực tuyến trong nhiều tháng liền. Dù vậy, dưới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của phụ huynh, thầy trò nhà trường vẫn cố gắng nỗ lực và đã đạt được những thành tích đáng tự hào.

Cô Bùi Thị Thiên Hương – PHT trình bày báo cáo tổng kết năm học
Cô giáo Lê Thị Chung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và thành tích của học sinh trường Tiểu học Bồ Đề nói chung và học sinh lớp 5 nói riêng. Thành tích ấy đã góp phần mang lại niềm tự hào cho nhà trường, nối tiếp truyền thống tốt đẹp của nhà trường.  
 Cô giáo Lê Thị Chung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng phát biểu chia tay và
 công bố học sinh khối 5 hoàn thành chương trình tiểu học
          Trước khi chia tay với mái trường Tiểu học Bồ Đề, em Hoàng Châu – Học sinh lớp 5A3 - đại diện cho 194 em học sinh lớp 5, tri ân các thầy cô giáo và hứa tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng và tự hào là học sinh Tiểu học Bồ Đề.

Hình ảnh học sinh Hoàng Châu – lớp 5A3 phát biểu cảm ơn thầy cô.
          Buổi lễ tổng kết năm học –Chia tay học sinh lớp 5 đã kết thúc thật trang trọng và ý nghĩa, để lại trong lòng mỗi học sinh bao xúc động, bồi hồi.
Chúc thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những năm học tiếp theo!
 
Hình ảnh cô Lê Thị Chung – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng
nhận bó hoa tươi thắm từ học sinh khối 5
 
Ban giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện CMHS nhà trường
 
Cô Lê Thị Chung –Hiệu trưởng nhà trường  trao quà cho các học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi Quốc tế

Hình ảnh cô Bùi Thị Thiên Hương – Phó Hiệu trưởng
Trao thưởng cho các tập thể lớp xuất sắc và tiên tiến.

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global slider
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay661
  • Tháng hiện tại12,620
  • Tổng lượt truy cập303,677
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây