Công đoàn trường TH Tri Thủy tổ chức khám sức khoẻ cho đoàn viên công đoàn năm 2022

Thứ năm - 09/06/2022 08:12
Công đoàn Trường TH Tri Thủy tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm tầm soát ung thư và các danh mục xét nghiệm khác cho hơn 50 công đoàn viên, người lao động của nhà trường.
Thiết thực chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5 , sáng 15, 16/4/2022, Công đoàn Trường TH Tri Thủy tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm tầm soát ung thư và các danh mục xét nghiệm khác cho hơn 50 công đoàn viên, người lao động của nhà trường.

Hoạt động tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm tại trường

         Đây là chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động hàng năm của công đoàn nhà trường. Được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, năm nào công đoàn viên cũng được thăm khám, kiểm tra sức khoẻ định kì. Năm 2022, do dịch covid 19 bùng phát nên số lượng giáo viên mắc Covid khá nhiều, việc khám hậu covid cho giáo viên góp phần nhỏ bé để giáo viên yên tâm công tác.
         Công đoàn nhà trường phối hợp với bệnh viện Melatec tổ chức xét nghiệm tại trường sáng ngày 15/4/2022, ngày 16/4/2022 công đoàn viên sẽ được thăm khám, chiều chụp trực tiếp tại bệnh viên Melatec số 42 Nghĩa Dũng.

Bác sĩ tư vấn sức khoẻ cho công đoàn viên

Việc kiểm tra sức khỏe buổi 1 tại trường tạo thuận lợi cho CBGV,NV tiết kiệm được thời gian di chuyển, không ảnh hưởng tới hoạt động giảng dạy của Nhà trường. Nhà trường chọn gói khám sức khỏe tổng quát từ khám lâm sàng đo các thông số cơ bản, chẩn đoán hình ảnh tổn thương tim, phổi trên X-quang, điện tim đến các xét nghiệm máu, thận, men gan, đánh giá phản ứng viêm của cơ thể hậu Covid…

Đoàn viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm

        Trong quá trình kiểm tra, mỗi CBGV,NV đều được các bác sĩ tư vấn về tình trạng sức khoẻ, khắc phục những vấn đề gặp phải sau khi mắc Covid-19, từ đó giúp CBGV, NV tăng cường sức đề kháng, kiểm soát được tình trạng sức khoẻ thực tế và có cách chăm sóc phù hợp cho bản thân.
Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBGV, NV hàng năm thể hiện sự quan tâm, chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động của lãnh đạo và công đoàn nhà trường. Đồng thời giúp các CBGV, NV phát hiện và chủ động phòng tránh bệnh, điều trị bệnh kịp thời để yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global slider
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay661
  • Tháng hiện tại12,622
  • Tổng lượt truy cập303,679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây