Ngày hội Văn hóa – Văn nghệ - Thể dục thể thao cụm trường THPT quận Đống Đa

Chủ nhật - 13/01/2019 20:13
Hướng tới chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, cũng như tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 3737/KHLT-SGDĐT- CĐN ngày 07/09/2019 của Sở Giáo dục Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, sáng ngày

Hướng tới chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, cũng như tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 3737/KHLT-SGDĐT- CĐN ngày 07/09/2019 của Sở Giáo dục Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, sáng ngày 13 tháng 1 năm 2019, tại trường THPT Lê Quý Đôn – Đống Đa đã diễn ra ngày hội “Văn hóa - Văn nghệ - Thể dục Thể thao” của cán bộ, giáo viên, nhân viên cụm trường THPT quận Đống Đa.


Đến dự ngày Hội có đồng chí Đỗ Văn Nam - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn -  Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, các đồng chí đại diện cho Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn của 6 trường THPT và hơn 300 CBGV, NV trong cụm THPT quận Đống Đa.

Ngày Hội diễn ra với các tiết mục giao lưu văn nghệ và 04 nội dung thi đấu: Cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, kéo co đã thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, vui khỏe và an toàn CBGV, NV các trường đã phát huy hết khả năng của mình để ngày Hội thực sự trở thành ngày hội bổ ích, đầy ý nghĩa của các CBGV, NV trong Cụm.

 

                               Tiết mục giao lưu văn nghệ của trường THPT Lê Quý Đôn – Đống Đa

                                                                    Tiết mục giao lưu văn nghệ của trường THPT Hoàng Cầu

 

                                                  Tiết mục giao lưu văn nghệ của trường THPT Đống Đa

 

Ngày Hội văn hóa Thể thao cụm trường THPT quận Đống Đa đã thành công tốt đẹp. Với sự hào hứng, quyết tâm của các vận động viên, tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, trách nhiệm, khoa học của Ban tổ chức, tổ trọng tài, sự nhiệt tình cổ vũ của các cổ động viên. Kết quả các nội dung thi đấu như sau:

 

Tổng kết ngày hội, đại diện BCHCĐ cụm trường THPT quận Đống Đa  đã thay mặt Công đoàn Cụm cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội, cùng các đồng chí lãnh đạo các trường trong cụm, các đồng chí chủ tịch công đoàn, các công đoàn viên và đặc biệt là tinh thần quyết đấu của các vận động viên đã tạo cho ngày Hội văn hóa- Thể thao một không khí thật sôi động và đầy ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh về không khí thi đấu các môn thi tại ngày hội:

 

                                              Các vận động viên tham gia môn thi Bóng bàn – nội dung đôi nam

                                         Vận động viên thi đấu môn: Bóng bàn – nội dung đơn nam

                                              Đại diện trường THPT Lê Quý Đôn – Đống Đa trong môn thi: Cờ tướng

                                                     Các vận động viên THPT Lê Quý Đôn – ĐĐ đang hết mình trong môn thi: Kéo co

 


Tác giả: BCHCĐ

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

global slider
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay661
  • Tháng hiện tại12,622
  • Tổng lượt truy cập303,679
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây