Công đoàn Nhà trường tổ chức chương trình ” Áo ấm cho em”

Chủ nhật - 03/07/2022 04:35
Tham dự buổi Lễ trao tặng áo ấm của Chương trình “Áo ấm cho em” có thầy Hoàng Tiến Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Đậu Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn Trường
IMG 2225
IMG 2225

Ngày 18/12/2017, tại KTX của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức Chương trình ” Áo ấm cho em”, tặng các HSSV là học viên ở huyện miền núi Kỳ Sơn – Nghệ An đang học tập tại Nhà  trường.

Tham dự buổi Lễ trao tặng áo ấm của Chương trình “Áo ấm cho em” có thầy Hoàng Tiến Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Đậu Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn Trường, cô Nguyễn Thị Linh Chi – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, các Chủ tịch các công đoàn bộ phận, các thầy cô giáo và các em học sinh huyện nghèo miền núi Kỳ Sơn đang học tập tại Nhà trường.

Khi chương trình được Công đoàn Nhà trường phát động, đã có rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của các đoàn viên công đoàn Nhà trường. Đặc biệt, chương trình còn nhận được các tấm lòng hảo tâm đến từ BQL Dự án IV và công ty may mặc Đồng Tiến.

Ban tổ chức chương trình ” Áo ấm cho em” của Công đoàn Nhà trường xin cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ  chung tay xây dựng, đóng góp của tất cả mọi người cho chương trình này. Những món quà nhận được từ việc chia sẻ, ủng hộ, gửi tới ban tổ chức trao cho các em HSSV huyện Kỳ Sơn đang học tập tại Nhà trường, đều chan chứa tình yêu thương và sự chia sẻ của tất cả mọi người, là động lực tinh thần để những chương trình ý nghĩa này diễn ra nhiều hơn nữa.

Chương trình từ thiện "Áo ấm cho em" tại Trường CĐ GTVT TW IV đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, giúp đỡ các em học sinh miền núi thực hiện khát vọng lĩnh hội tri thức.

Một số hình ảnh tại Chương trình ” Áo ấm cho em”:

Thầy Hoàng Tiến Văn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình 

Cô Nguyễn Thị Linh Chi phát biểu tại chương trình ” Áo ấm cho em”

Thầy Hoàng Tiến Văn và cô Nguyễn Thị Linh Chi nhận các phần quà của các nhà hảo tâm đến từ BQL Dự án IV

Các em học viên Kỳ Sơn nhận áo ấm của chương trình ” Áo ấm cho em” do Công đoàn Trường tổ chức

Các em học viên huyện Kỳ Sơn chụp hình lưu niệm tại chương trình

BTC chương trình ” Áo ấm cho em” cùng các thầy cô giáo và các em học viên Kỳ Sơn chụp hình lưu niệm 

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global slider
Thống kê
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay516
  • Tháng hiện tại1,531
  • Tổng lượt truy cập292,588
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây