Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu nhiệm kỳ 2022 – 2023

Chủ nhật - 14/05/2023 10:14
 Ngày 16/10/20222, tại trường THPT Hồng Linh đã diễn Đại hội Đại Biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hồng Linh
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu nhiệm kỳ 2022 – 2023
 Ngày 16/10/20222, tại trường THCS – THPT ĐăkLua đã diễn Đại hội Đại Biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minhtrường THPT Hồng Linh. Sau 1 ngày làm việc tích cực với tinh thần tập trung dân chủ, nghiêm túc, trách nhiệm tại Hội trườngtrường THPT Hồng Linh. Đại hội Đại Biểu Đoàn trường THCS – THPT ĐăkLua nhiệm kỳ 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp. Đại Hội lần này đã diễn ra trong không khí sôi nổi tuổi trẻ cả Nước đang tập trung thi đua lập thành tích chào mừng thành công đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn Quốc lần thứ XII.
       Tham dự và chỉ đạo đại hội: Về phía Ban thường vụ huyện đoàn Tân Phú có đồng chí Phan Thế Công bí thư huyện đoàn và đồng chí Phạm Văn Trương phó bí thư huyện đoàn. Về phía lãnh đạo nhà trường có đồng chí Quách Văn Vinh Phó bí thư Chi bộ đại diện cho Cấp ủy Chi bộ nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường có đồng chí Phan Thanh Sơn phó hiệu trưởng phụ trách điều hành, đồng chí Nguyễn Văn Lượng và đồng chí Bùi Xuân Cường phó hiệu trưởng nhà trường.
Thành phần khách mời gồm có: các đồng chí là Bí thư – PBT Đoàn trường học THPT, Trung TGDTX_GDNN trên địa bàn huyện Tân Phú; các ông (bà) là tổ trưởng chuyên môn, quý giáo viên chủ nhiệm và 80 Đại biểu chính thức đoàn viên đại diện cho 299 đoàn viên thanh niên trong toàn trường đã về dự xuyên suốt đại hội.
       Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường THCS – THPT ĐăkLua đã đạt được nhiều kết quả cao như: công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho ĐVTN học sinh, công tác tuyên truyền về thực hiện ATGT, nói không với bạo lực học đường,….. Ngoài ra các hoạt động phong trào của Đoàn trường cũng đạt được nhiều kết quả và dấu ấn sâu sắc như: Phong trào “ Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ Quốc”, “Đồng hành với thanh niên trong học tập”. Nhiệm kỳ 2021 – 2022 đoàn trường THCS – THPT ĐăkLua cũng đã được Huyện đoàn Tân Phú công nhận là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên khối trường học.
Nhân dịp này Đại hội đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021-2022 là 2 tập thể ( 10A1, 11A1) và 07 cá nhân.
      Những thành tích ấn tượng trong nhiệm kỳ qua của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường THCS – THPT ĐăkLua là tiền đề, động lực để Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường THCS – THPT ĐăkLua sẵn sàng tâm thế bước vào nhiệm kỳ 2022 - 2023 với phương châm “Tuổi trẻ trường THCS – THPT ĐăkLua Đoàn kết, xung kích, sáng tạo, xây dựng đoàn cơ sở vững mạnh”.
      Với tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội bầu ra Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường THCS – THPT ĐăkLua, nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 09 đồng chí ( Trong đó có 5 đồng chí là đoàn viên giáo viên, 4 đồng chí là đoàn viên thuộc các chi đoàn khối 10,11 và 12). Đại hội bầu ra Ban Thường vụ gồm 03 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh được tái cử chức vụ Bí thư Đoàn trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh giữ chức vụ P.Bí thư đoàn trường và đồng chí Cao Thị Hoàng Nguyên là UV.BTV Đoàn trường.
Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã ra mắt Đại hội và hứa phát huy hết tinh thần và sức mạnh, quyết tâm cùng nhau đoàn kết để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết ĐH đã đề ra góp phần xây dựng Đoàn trường THCS – THPT ĐăkLua vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại hội
d14
 
d13
 
d12
 
d11
 
d10
 
d8
 
d7
 
d6
 
d5
 
d4
 
d3
 
d2
 
d1
 
12

Tác giả bài viết: Quản trị

Tác giả: admin

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global slider
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay483
  • Tháng hiện tại1,387
  • Tổng lượt truy cập292,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây